Bình Dương ghi nhận 2 ca nhiễm bệnh Covid-19 trong cộng đồng

Cập nhật: 01-02-2021 | 22:08:10

(BDO) Ngày 1-2, ông Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết: Tính đến thời điểm hiện nay trên địa bàn tỉnh Bình Dương ghi nhận 2 trường hợp nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Đó là trường hợp BN1801, sinh năm 1966, ở ấp Cà Na, xã An Bình, huyện Phú Giáo và 1 trường hợp tại Trường Đại học Thủ Dầu Một là BN1843, 19 tuổi. Hiện tại cả hệ thống chính trị Bình Dương, từng cán bộ, nhân viên y bác sĩ, quân đội, công an, lực lượng dân quân nơi tuyến đầu chống dịch suốt những ngày qua đã căng mình, xuyên đêm khoanh vùng, đẩy mạnh truy vết đến cùng để dập dịch, chủ động xử lý ca bệnh, làm chủ được tình hình dịch Covid-19. 

Hiện nay một số thông tin trên mạng không chính thống nói sai về số lượng ca nhiễm bệnh Covid-19 trong cộng đồng trên địa bàn tỉnh đã gây hoang mang dư luận. Mỗi người dân cần tìm đọc những thông tin chính thống; thực hiện nghiêm biện pháp phòng bệnh 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế; cài đặt Bluezone, tự giác khai báo y tế, tuyệt đối không chủ quan lơ là phòng dịch nhưng cũng không quá hoang mang lo lắng. Mỗi người dân, mỗi gia đình nên là một pháo đài phòng, chống dịch góp phần chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh.  

Kim Hà 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên