Bình Dương: Giá trị sản xuất công nghiệp tháng 10 tăng 6,8%

Cập nhật: 24-10-2017 | 15:52:27

(BDO) Ngày 24-10, UBND tỉnh đã tổ chức Phiên họp thường kỳ tháng 10-2017. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp cùng sự tham gia của các Phó Chủ tịch, lãnh đạo các sở, ngành.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại phiên họp. Ảnh: XUÂN THI

Tháng 10-2017, giá trị sản xuất công nghiệp của tỉnh tăng 6,8% so với tháng trước và tăng 16,8% so với cùng kỳ năm 2016. Thương mại - dịch vụ trên địa bàn tỉnh tăng trưởng khá, đạt hơn 14.000 tỷ đồng, tăng 0,6% so với tháng trước. Kim ngạch xuất khẩu tăng đột biến ở mức 2,6 tỷ USD. Công tác thu hút đầu tư trong nước và nước ngoài cũng có nhiều biến chuyển rõ nét. Tháng 10, toàn tỉnh thu hút được 2.920 tỷ đồng vốn đăng ký kinh doanh và 227 triệu USD vốn FDI. Lĩnh vực văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh tiếp tục có nhiều biến chuyển tích cực. Ngoài ra, công tác xóa đói giảm nghèo, chăm sóc người có công cũng được quan tâm.

Đánh giá cao những việc làm được trong thời gian qua, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu trong những tháng còn lại của năm 2017, các sở, ngành cần tăng cường quản lý nhà nước, hỗ trợ và thúc đẩy doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Ngoài ra, các sở, ngành có liên quan cần tăng cường công tác đền ơn đáp nghĩa, bảo đảm an sinh xã hội; đặc biệt là chính sách cho các đối tượng trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên