Bình Dương giành 2 HCB giải quần vợt VĐQG 2015

Cập nhật: 25-09-2015 | 10:01:15

Giải quần vợt VĐQG năm 2015 vừa kết thúc tại Hà Nội sau khi diễn ra các trận chung kết đơn nam và nữ. Tay vợt 13 tuổi của Bình Dương Lian Trần sau khi bất ngờ vượt qua tay vợt rất mạnh là Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng) ở bán kết, đã không thể làm nên điều kỳ diệu ở trận chung kết. Trước đối thủ già rơ, giàu kinh nghiệm thi đấu hơn, Lian Trần đã bị đàn chị Huỳnh Thị Tâm Hảo (TP.Hồ Chí Minh) đánh bại với tỉ số 0-2, đành nhận HCB - thành tích rất ấn tượng cho cô gái thiếu niên của Bình Dương.

Chiếc HCB còn lại của Bình Dương giành được ở nội dung đôi nam nữ, cặp Anh Vũ/ Linh Tiffany để thua cặp Thanh Hoàng/ Kim Ngân của Quân đội ở chung kết. Cặp VĐV của Kiên Giang và TP.Hồ Chí Minh đồng hạng 3. VĐV Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) thắng Trịnh Linh Giang (Hà Nội) ở chung kết đơn nam. HCV đôi nam thuộc về Minh Quân/ Quốc Khánh (TP.Hồ Chí Minh) sau khi thắng Thanh Hoàng/ Chí Khương (Quân đội) ở chung kết. HCV đôi nữ thuộc về Tâm Hảo/ Bội Ngọc (TP.Hồ Chí Minh) sau khi vượt qua Thanh Bình/ Đan Thi (Đà Nẵng) trận chung kết.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên