Bình Dương giành thêm 1 HCV giải vô địch thể hình và Fitness Đông Nam Á

Cập nhật: 27-04-2017 | 19:02:45

(BDO) Chiều nay (27-4), tin từ Ban huấn luyện đội tuyển thể hình và fitness Bình Dương cho biết: Trong ngày thi đấu cuối cùng tại giải vô địch thể hình và Fitness Đông Nam Á năm 2017 diễn ra tại Korat, Thái Lan, VĐV Trần Thị Thuỳ Linh đã xuất sắc giành HCV nội dung thể hình nữ (Fitness).

VĐV Trần Thị Thuỳ Linh (giữa) của Bình Dương trên bục nhận HCV

 

Như vậy, kết thúc giải các VĐV Bình Dương đã giành được 2 HCV và 1 HCĐ. Chiếc HCV còn lại của Bình Dương do công của lực sĩ Võ Thanh Lâm mang về ở hạng cân 80kg thể hình nam (Bodybuilding). Cũng ở hạng cân này, VĐV Võ Văn Hoài của Bình Dương giành HCĐ. Theo quy định, VĐV đoạt HCV Đông Nam Á sẽ nhận được 25 triệu đồng tiền thưởng, còn HCĐ là 10 triệu đồng từ Tổng cục TDTT. Mức thưởng của UBND tỉnh theo quy định là bằng 70% mức thưởng của Tổng cục TDTT. Chỉ tiêu ban đầu đề ra của đội tuyển thể hình và Fitness Bình Dương đề ra trước lúc lên đường là 1HCB, 1 HCĐ. Như vậy đoàn VĐV Bình Dương đã thi đấu xuất sắc, vượt chỉ tiêu đề ra.

Chí Thanh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên