Bình Dương hỗ trợ 1 tỷ đồng cho đồng bào Quảng Ngãi bị thiệt hại do bão lũ

Cập nhật: 13-11-2017 | 19:04:11

(BDO) Ngày 13-11, đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương do bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 1 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi để kịp thời hỗ trợ người dân bị thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra.

Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương trao tiền 1 tỷ đồng ủng hộ cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi để kịp thời hỗ trợ người dân bị thiệt hại do mưa bão

Thay mặt lãnh đạo, chính quyền nhân dân tỉnh Bình Dương, bà Trần Thị Kim Lan đã ân cần thăm hỏi bà con trong vùng ảnh hưởng, chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, chính quyền, các cơ quan đoàn thể chức năng tỉnh cũng như nhiều doanh nghiệp và người dân Bình Dương đã cùng chung tay với cả nước hướng về “miền Trung ruột thịt” với mong muốn góp phần để người dân Quảng Ngãi bị thiệt hại sớm khắc phục hậu quả, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Được biết, cơn bão số 12 vừa qua đã làm 79 xã, phường trên địa bàn tỉnh Quãng Ngãi bị ngập lụt. Mưa bão đã làm 6 người chết, 40 người bị thương và 1 người mất tích cùng hơn 400 căn nhà bị hư hại, tổng thiệt hại hơn 951 tỷ đồng.

Chiều cùng ngày, đoàn cứu trợ tỉnh cùng đại diện Tổng Công ty Becamex IDC trực tiếp đến xã Bình Dương và Bình Thới, huyện Bình Sơn để thăm hỏi và trao 300 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho người dân bị thiệt hại do mưa bảo gây ra.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên