Bình Dương hỗ trợ tỉnh Attapeu (Lào) 25.000 USD khắc phục hậu quả sự cố vỡ đập thủy điện

Cập nhật: 09-08-2018 | 08:24:19

Hôm qua (8-8), Đoàn công tác tỉnh Bình Dương do ông Lê Phú Hòa, Giám đốc Sở Ngoại vụ, làm trưởng đoàn đã sang thăm hỏi, động viên và trao thư thăm hỏi của Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương đến Bí thư - Tỉnh trưởng tỉnh Attapeu Let Saynhaphon.

Đoàn công tác tỉnh Bình Dương trao 25.000 USD hỗ trợ nhân dân tỉnh Attapeu

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Giám đốc Sở Ngoại vụ gửi lời chia sẻ của lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương trước những khó khăn, mất mát mà nhân dân tỉnh Attapeu gặp phải trong sự cố vỡ đập thủy điện; đồng thời bày tỏ tin tưởng với sự quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo, tỉnh Attapeu sẽ nhanh chóng khắc phục hậu quả để sớm ổn định đời sống của người dân.

Bí thư Tỉnh ủy - Tỉnh trưởng tỉnh Attapeu cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh Bình Dương đối với tỉnh Attapeu trong thời gian qua, đặc biệt là tình cảm sâu sắc mà lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương dành cho tỉnh Attapeu trong thời điểm khó khăn này.

Dịp này, Đoàn công tác đã trao 25.000 USD hỗ trợ nhân dân tỉnh Attapeu để khắc phục hậu quả sự cố vỡ đập thủy điện Xe PianXe Namnoy ở huyện Sanamxay, tỉnh Attapeu.

Tin, ảnh: PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên