Bình Dương: Họp ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm học 2013-2014

Cập nhật: 30-06-2014 | 10:41:03

(BDO) Chiều 16-4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chủ trì cuộc họp ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2013-2014.

Kỳ thi tốt nghiệp năm nay có những đổi mới căn bản như: học sinh thi 4 môn, trong đó có 2 môn tự chọn; thời gian làm bài 2 môn: ngữ văn và toán chỉ còn 120 phút; thay đổi cấu trúc đề thi môn ngữ văn; môn ngoại ngữ có thêm phần viết. Trước những đổi mới trên, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh (Sở GD-ĐT) đã chỉ đạo các trường THPT tổ chức cho học sinh chọn môn thi phù hợp, lên kế hoạch ôn tập, đồng thời có kế hoạch bố trí 23 hội đồng thi, với 341 phòng thi cho 7.891 thí sinh.

Tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã đề nghị Sở GD-ĐT chỉ đạo các trường, các hội đồng coi thi quán triệt các quy định, quy chế thi, thực hiện tốt công tác ôn tập. Các ngành thành viên trong ban chỉ đạo phối hợp chặt chẽ với ngành giáo dục tổ chức tốt các điều kiện, để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả tốt nhất.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X