Bình Dương: Họp mặt lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài 

Cập nhật: 31-01-2018 | 21:47:34

(BDO) Tối 31-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức họp mặt Lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài. Tham gia buổi họp mặt có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các cơ quan ngoại giao Trung ương, đại diện Tổng lãnh sự quán, cơ quan Thương vụ và Hiệp hội doanh nghiệp các nước tại TP.HCM; các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố cùng đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động tại tỉnh Bình Dương.

Ông Trần Văn Nam (giữa), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm (thứ hai từ phải sang), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh gặp gỡ các đại biểu tại buổi họp mặt. Ảnh:X.Thi

Năm 2017 là một năm thành công của Bình Dương trong lĩnh vực đối ngoại với nhiều sự kiện đối ngoại quan trọng và đa phương trên nhiều lĩnh vực. Tỉnh đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động kinh tế đối ngoại và hợp tác đầu tư.

Theo ông Trần Thanh Liêm, để giữ vững và nâng cao chất lượng phát triển theo hướng văn minh, hiện đại và bền vững, bên cạnh việc phát huy nội lực, lãnh đạo tỉnh Bình Dương mong muốn các vị đại biểu, lãnh sự quán, Cơ quan Thương vụ, Hiệp hội doanh nghiệp và doanh nghiệp các nước tiếp tục quan tâm, đồng hành và hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong việc hội nhập quốc tế; mở rộng quan hệ hợp tác, giao lưu với quốc tế trên các lĩnh vực về kinh tế, văn hóa xã hội, khoa học - kỹ thuật... tất cả cùng đoàn kết, đồng tâm hiệp lực vì sự phát triển thịnh vượng chung của quốc gia của các bạn; của tỉnh Bình Dương nói riêng và của nước Việt Nam nói chung.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên