Bình Dương họp mặt Lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài

Cập nhật: 22-01-2019 | 08:31:54

Tối 21-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt Lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài. Tham dự buổi họp mặt có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các cơ quan ngoại giao Trung ương; đại diện Tổng lãnh sự quán, Cơ quan Thương vụ và Hiệp hội doanh nghiệp các nước tại TP.Hồ Chí Minh; các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố cùng đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động tại tỉnh Bình Dương.

 Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với đại diện các cơ quan ngoại giao. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cho biết trong năm 2018, tỉnh Bình Dương tiếp tục giữ vững vị thế năng động trong hội nhập, thu hút nguồn lực đầu tư để phát triển. Kết quả đã thu hút được 2,2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài từ 224 dự án đầu tư mới và 132 dự án bổ sung tăng vốn đầu tư. Lũy kế đến nay, toàn tỉnh có 3.523 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn 32,3 tỷ đô la Mỹ từ 64 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Một trong những yếu tố quan trọng giúp tỉnh Bình Dương đẩy mạnh các hoạt động đối ngoại và đạt được những thành quả nêu trên là nhờ vào sự hợp tác chặt chẽ, sự hỗ trợ nhiệt tình và đầy trách nhiệm của các lãnh sự quán, cơ quan thương vụ và hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài... trong việc giới thiệu, cung cấp thông tin cho các nhà đầu tư quốc tế đến đầu tư, sản xuất, kinh doanh tại Bình Dương. Qua đó củng cố thêm mối quan hệ hữu nghị, tăng cường hợp tác đầu tư và phát triển giữa Bình Dương và các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh cám ơn các cơ quan ngoại giao đã ủng hộ tỉnh trong thời gian qua, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục đón nhận được sự quan tâm hỗ trợ trong thời gian tới để góp phần xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên