Bình Dương: Khai giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý khóa II - năm 2014

Cập nhật: 08-11-2014 | 14:28:28

(BDO) Sáng 8-11, tại Trường Chính trị, Tỉnh ủy Bình Dương phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh, khóa II năm 2014.

Đại biểu và học viên dự khai giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh- Ảnh QUỐC CHIẾN

Lớp học có 70 học viên là các đồng chí trong nguồn quy hoạch Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020. Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo lớp học đã đến dự.

Trong thời gian hơn 1 tháng, các học viên sẽ được nghiên cứu 19 chuyên đề và 5 báo cáo thực tế với 3 học phần, gồm Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và thế giới đương đại; Đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam; Xây dựng Đảng, Nhà nước pháp quyền và những vấn đề về khoa học lãnh đạo, quản lý.

Phát biểu chỉ đạo lớp học, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo lớp học khẳng định, công tác cán bộ có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội, trong đó việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ càng có vị trí thiết yếu, góp phần nâng cao trình độ, năng lực lãnh đạo cho đội ngũ cán bộ chủ chốt.

Đồng thời ông cũng nhắn nhủ các học viên là học để trang bị kiến thức cho bản thân. Từ đó xác định động cơ và có thái độ học tập đúng đắn, phấn đấu học tập thật tốt để đảm trách nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Chú trọng rèn luyện đạo đức, tác phong của người lãnh đạo quản lý; chấp hành nghiêm nội quy, quy chế lớp học.

            THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên