Bình Dương: Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa VIII sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10-12-2014

Cập nhật: 14-10-2014 | 17:04:24

(BDO) Chiều 14-10, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với UBND, UBMTTQVN tỉnh tổ chức hội nghị liên tịch chuẩn bị kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh khóa VIII. Tham dự hội nghị có ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Lê Thanh Cung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các sở, ban, ngành trong tỉnh.

Hội nghị đã thống nhất nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp, dự kiến sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 8-12 đến 10-12-2014, tại hội trường B, tầng 17A Trung tâm Hành chính tỉnh.

Kỳ họp HĐND tỉnh lần này sẽ tập trung xem xét kết quả thực hiện nghị quyết của Thường trực HĐND về kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội năm 2014; kết quả hoạt động của Thường trực HĐND và các Ban HĐND tỉnh, các cơ quan tư pháp và công tác xây dựng chính quyền trên đại bàn tỉnh; xem xét, quyết định về kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội, dự toán ngân sách và phân bổ dự toán ngân sách, kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản năm 2015; xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng khác của địa phương để ban hành nghị quyết thực hiện trong năm 2015 và các năm tiếp theo.

Tại kỳ họp này, HĐND, UBND tỉnh cũng tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu theo Nghị quyết 35/2012/NQ13 của Quốc hội.

H.Hà  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên