Bình Dương mong muốn hợp tác cùng Cộng đồng Tầm nhìn toàn cầu

Cập nhật: 28-04-2016 | 16:42:05

(BDO) Ngày 28-4, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Frank Jugen Richter, Chủ tịch Cộng đồng tầm nhìn toàn cầu (Horasis).

Ông Mai Hùng Dũng (phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ông Frank Jugen Richter

Tại buổi gặp gỡ, ông Frank Jugen Richter đã giới thiệu sơ qua những chức năng, hoạt động cơ bản của Horasis cũng như mục đích chuyến thăm, làm việc tại Bình Dương. Horasis đã được chính ông Frank Jugen Richter thành lập vào năm 2005 nhằm mục đích quảng bá, kết nối các nhà đầu tư là các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới tìm kiếm cơ hội, đối tác đ phát triển. Chuyến thăm và làm việc của ông Frank Jugen Richter lần này nhằm mục đích xúc tiến dẫn đến việc tổ chức thành công các sự kiện, hội nghị mang tầm cỡ quốc tế nhằm thu hút các tập đoàn lớn trên thế giới đến tìm hiểu, đầu tư tại Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng.

Phát biểu tại buổi tiếp, ông Mai Hùng Dũng cảm ơn đại diện của Horasis đã đến thăm và bày tỏ mong muốn hợp tác, giúp đỡ của Horasis đối với Bình Dương. Ông Dũng cho rằng, ngài Frank Jugen Richter đã cung cấp nhiều thông tin khá hấp dẫn đến cho địa phương. Nếu có cơ hội hợp tác với Horasis tổ chức một hội nghị mang tầm cỡ quốc tế, chắc chắn sẽ là thời cơ tốt để Bình Dương tăng cường thu hút đầu tư, thu hút sự chú ý của quốc tế để tiếp tục đưa tỉnh phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.  

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên