Bình Dương mong tỉnh Nagano hợp tác phát triển 

Cập nhật: 12-10-2018 | 18:47:36

(BDO) Ngày 12-10, tại Trung tâm triển lãm hội nghị tỉnh đã diễn ra buổi tiếp đón và làm việc giữa lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương và tỉnh Nagano, Nhật Bản do Thị trưởng Toshihiro Koizumi dẫn đầu cùng một số doanh nghiệp địa phương.  Ông Trần Thanh Liêm, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc cùng sự tham gia của lãnh đạo sở, ngành, ban quản lý các KCN tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc cùng ông Toshihiro Koizumi, Thị trưởng tỉnh Nagano (Nhật Bản) cùng các doanh nghiệp địa phương

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Toshihiro Koizumi, Thị trưởng tỉnh Nagano (Nhật Bản)

Ông Toshihiro Koizumi, Thị trưởng tỉnh Nagano (Nhật Bản) tặng quà cho ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng ông Toshihiro Koizumi, Thị trưởng tỉnh Nagano (Nhật Bản) cùng các doanh nghiệp địa phương. ảnh: XUÂN THI

Tại buổi làm việc, ông Toshihiro Koizumi bày tỏ sự ấn tượng đặc biệt đối với tốc độ phát triển công nghiệp của Bình Dương. Đặc biệt là các KCN VSIP 1 và VSIP 2 với hạ tầng xanh, sạch, đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư. Ngoài ra, ông cũng biết nhiều thông tin tích cực về việc Bình Dương liên tục cải thiện môi trường đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển nên rất an tâm. Chính vì thế, ở cương vị là Thị trưởng tỉnh Nagano, ông Toshihiro Koizumi cam kết sẽ kêu gọi, giới thiệu nhiều nhà đầu tư của địa phương đến với Bình Dương trong tương lai.

Ông Trần Thanh Liêm cũng đã giới thiệu về các điểm nhấn trong thu hút đầu tư của tỉnh thời gian qua. Bình Dương đang xếp thứ 3 về thu hút FDI tại Việt Nam và là điểm đến ưa thích của dòng vốn đầu tư Nhật Bản. Hiện có hơn 290 doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Bình Dương với số vốn đăng ký 5,1 tỷ USD, xếp thứ 2 trong số các quốc gia, vùng lãnh thổ đầu tư tại tỉnh. Ông Trần Thanh Liêm mong muốn nhà đầu tư Nhật Bản tiếp tục tìm hiểu, chọn Bình Dương làm nơi rót vốn đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh trong thời gian tới. Tỉnh sẽ luôn quan tâm, hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn hoạt động tốt.

KHÁNH VINH

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Nagano

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên