Bình Dương: Một cá nhân tham gia chương trình tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc năm 2019

Cập nhật: 06-06-2019 | 11:07:39

(BDO) Đó là ông Từ Văn Việt, sinh năm 1963, hiện là Chi hội trưởng Hội Chữ thập đỏ ấp Tân Bình, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng.

Ông Việt tham gia công tác hội từ năm 2007. Từ đó đến nay, ông đã vận động trên 200 cá nhân tham gia hiến máu tình nguyện (HMTN). Để vận động nhiều người tham gia hiến máu cứu người, bản thân ông luôn gương mẫu đi đầu trong phong trào HMTN. Đến nay, ông đã tham gia HMNT 44 lần. Ông còn tích cực vận động vợ và 2 con trai cùng tham gia HMTN 40 lần. Là một trong những cá nhân tiêu biểu trong phong trào HMTN, ông đã được UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh và huyện Dầu Tiếng khen thưởng nhiều lần vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào vận động, HMTN.

Ông Từ Văn Việt là cá nhân duy nhất của tỉnh Bình Dương được chọn tham gia chương trình tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc năm 2019 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 4 đến 6-6.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên