Bình Dương phấn khởi hướng về đại hội

Cập nhật: 20-01-2016 | 08:35:42

Hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, trong suốt thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động chào mừng sự kiện chính trị quan trọng của đất nước. Nhiều địa phương trong tỉnh đã tích cực tuyên truyền về đại hội với nhiều hình thức phong phú, đồng thời đẩy mạnh việc chỉnh trang đô thị, trang hoàng đường phố, trung tâm đô thị, khu dân cư… tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng đại hội.

 Nhiều đường phố tại TX.Dĩ An rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Những ngày này, phố phường TP.Thủ Dầu Một rợp bóng cờ hoa, nhân dân nô nức đón chào Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Ngay từ sáng sớm, các cán bộ ngành văn hóa - thông tin, tay cầm loa hăng hái theo xe lưu động đến tận các ngõ hẻm tuyên truyền, thông tin vềĐại hội đại biểu lần thứ XII của Đảng sắp diễn ra tại thủ đô Hà Nội.

Trên các con đường trung tâm nội ô của thành phố, chúng tôi cảm nhận được không khíphấn khởi của người dân hướng vềĐại hội đại biểu lần thứ XII của Đảng. Cán bộ, đảng viên, nhân dân thành phố đang ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để chào mừng đại hội. Những hoạt động biểu diễn văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao diễn ra tưng bừng. Cán bộ và người dân trên địa bàn thành phốcòn tích cực góp công, góp sức chỉnh trang đô thị, dọn dẹp vệsinh đường phốnhằm tạo diện mạo khang trang, sạch đẹp cho thành phố, chào đón sự kiện chính trị trọng đại của đất nước.

Tại TX.Dĩ An từ nhiều ngày qua, khắp nơi trong toàn thị xã tiếp tục phát động và triển khai nhiều hoạt động, phong trào thi đua yêu nước sôi nổi, lập thành tích xuất sắc hướng về Đại hội lần thứ XII của Đảng. Minh chứng rõ nét nhất là các cấp ủy Đảng từ thị xã đến cơ sở đang khẩn trương tổ chức nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XI với tinh thần quyết liệt và hiệu quả, sớm đưa nghị quyết vào cuộc sống; tích cực triển khai chương trình công tác năm 2016 và cả nhiệm kỳ, đồng thời quyết tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, xây dựng TX.Dĩ An ngày càng văn minh, giàu đẹp, phấn đấu đến năm 2018 TX.Dĩ An đạt tiêu chí đô thị loại II.

Trong không khí náo nức của ngày đầu năm mới, hòa chung niềm hân hoan của cả nước hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, những ngày này cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang, nhân dân TX.Thuận An đang làm việc với khí thế hăng say và tinh thần trách nhiệm cao nhất. Các ban ngành, đoàn thể tích cực tuyên truyền, vận động, chỉnh trang đô thị. Một số tuyến đường chính như Hà Huy Giáp, Bùi Hữu Nghĩa, Đông Nhì... và khu vực Trung tâm Hành chính TX.Thuận An đã được trang trí đèn hoa rực rỡ. Hiện diện tại các cửa ngõ dẫn vào trung tâm thị xã là những băng rôn, áp phích và cụm pa nô lớn, màu sắc rực rỡ chào mừng đại hội.

Giữa cái nắng gắt của tiết trời Nam bộ, nhưng mỗi người đi trên các tuyến đường của thị xã đều như muốn chậm lại một chút để cảm nhận không khí hân hoan trước ngày hội lớn. Trái tim mỗi người hòa chung nhịp đập của trái tim cả nước, lại càng thêm yêu, thêm tự hào và tin tưởng về sự đổi thay của quê hương.

 NHÓM P.V CHÍNH TRỊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên