Khai mạc giải xe đạp đường trường vô địch toàn quốc 2017:

Bình Dương phấn đấu tốp 3 toàn đoàn nội dung nữ

Cập nhật: 24-10-2017 | 11:17:17

(BDO) Sáng 24-10, tại Trung tâm Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra lễ khai mạc giải đua xe đạp đường trường vô địch quốc gia lần thứ 31 năm 2017, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Bình Dương cùng với Bộ môn xe đạp, Tổng cục TDTT và Liên đoàn Xe đạp mô tô thể thao Việt Nam đăng cai tổ chức.

Dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Đức Cường, Trưởng bộ môn xe đạp Tổng cục TDTT; ông Võ Hoàng Phong, Phó Chủ tịch Liên đoàn Xe đạp, mô tô thể thao Việt Nam; về phía địa phương có ông Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở VHTT&DL cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, các nhà tài trợ cho giải và 129 vận động đến từ 9 tỉnh, thành, ngành có phong trào xe đạp phát triển mạnh nhất Việt Nam tham gia thi đấu.


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn dự giải

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Bình Dương, Trưởng ban Tổ chức nhấn mạnh: “Được trao vinh dự đăng cai một giải vô địch tầm quốc gia, trong những ngày qua, Sở VHTT&DL Bình Dương đã phối hợp chặt chẽ với Liên đoàn Xe đạp mô tô thể thao tỉnh Bình Dương và các sở, ngành có liên quan để đáp ứng các tiêu chuẩn, yêu cầu cao nhất của Tổng cục TDTT và Liên đoàn Xe đạp mô tô thể thao Việt Nam. Bình Dương là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, với cơ sở vật chất phát triển tương đối đồng bộ và tấm lòng hiếu khách của người Bình Dương hy vọng sẽ ghi dấu những ấn tượng tốt đẹp về đất và người nơi đây, cũng như có những đóng góp thiết thực vào sự phát triển của phong trào xe đạp thể thao nước nhà…”.

Giải năm nay, các vận động viên sẽ tranh tài ở hai thể loại chính là đua đường trường và đua tính giờ cá nhân và đồng đội với tổng số 20 bộ huy chương. Chủ nhà Bình Dương dự tranh gần như đầy đủ các nội dung thi đấu và là ứng viên nặng ký cho các nội dung của nữ, phấn đầu nằm trong tốp 3 toàn đoàn. Riêng các nội dung của nam, chủ nhà Bình Dương chịu sự cạnh tranh của hơn 3 đội rất mạnh về thành tích trong những năm qua là TP.Hồ Chí Minh, An Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long nên chỉ phấn đấu xếp thứ hạng trong tốp 6 chung cuộc. Giải sẽ bế mạc và trao giải vào ngày 30-10 tới.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên