Bình Dương phát triển mạnh mẽ

Cập nhật: 30-04-2015 | 10:05:00

Chứng kiến mảnh đất mình đang gắn bó làm ăn, sinh sống đổi thay từng ngày, nhiều người rất đỗi tự hào về Bình Dương. Có thể nói, sức bật mạnh mẽ của tỉnh cũng là cơ hội làm ăn tuyệt vời được mở ra trước mắt nhiều người

Ông Mai Quốc Thái, chủ trang trại hoa lan Hoàng Liên (huyện Dầu Tiếng): Bình Dương sẽ phát triển mạnh hơn nữa

“Gắn bó với Bình Dương hơn 30 năm nay, tôi thật vui mừng khi chứng kiến sức phát triển vượt bậc của tỉnh. Bình Dương bây giờ không chỉ có lĩnh vực công nghiệp - dịch vụ phát triển nhanh mà ngay cả trong nông nghiệp cũng có nhiều công trình nghiên cứu, ứng dụng thực tiễn rất hiệu quả. Những người làm nông nghiệp công nghệ cao như chúng tôi tin tưởng rằng, trong tương lai, nông nghiệp Bình Dương còn gặt hái nhiều thành công rực rỡ hơn nữa”.

Anh Nguyễn Minh Tùng, kỹ sư Công ty Yazaki (TX.Dĩ An): Sức phát triển của Bình Dương thật kỳ diệu

“Từng là một quân nhân nên tôi đã nhiều lần được tiếp cận các sách báo, phim ảnh nói về truyền thống vẻ vang của đất và người Bình Dương. Sức phát triển của Bình Dương thật kỳ diệu. Khó có thể tin rằng, chỉ sau 40 năm Bình Dương đã chuyển mình mạnh mẽ, từ một địa phương bị tàn phá trong chiến tranh trở thành một tỉnh có tốc độ phát triển công nghiệp cao hàng đầu cả nước”.

Bạn Nguyễn Thị Kim Duyên, sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một: Sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh

“Bình Dương trong chiến tranh rất ngoan cường, đóng góp nhiều chiến công cho công cuộc giải phóng đất nước. Trong thời bình, Bình Dương đã có sức bật mạnh mẽ trong công cuộc phát triển kinh tế. Đối với thế hệ trẻ như chúng tôi, tình yêu và sự tự hào đối với tỉnh cần nhanh chóng biến thành động lực trong học tập, rèn luyện để sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển hôm nay và mai sau của tỉnh”.

K.VINH (ghi) 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên