Vòng loại giải bóng đá U19 quốc gia 2018:

Bình Dương quyết đấu với láng giềng Đồng Nai

Cập nhật: 10-01-2018 | 14:05:52

Vào lúc 15 giờ chiều nay (10-1), tại cụm sân vận động tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra lượt trận thứ 2, vòng loại bảng D, giải bóng đá U19 quốc gia năm 2019 do Bình Dương đăng cai. Ở lượt đấu này, Bình Dương sẽ tiếp người láng giềng Đồng Nai, trong khi Long An đấu Tây Ninh và Cần Thơ chạm trán cùng Đồng Tháp.

Ở lượt đấu khai mạc, chủ nhà Bình Dương đã để cho Long An cầm hòa với tỉ số 2-2, còn Đồng Tháp thắng đậm Đồng Nai 4-1 và Tây Ninh hạ Cần Thơ 3-0. Như vậy, sau lượt đấu đầu tiên, Đồng Tháp và Tây Ninh đang cùng dẫn đầu bảng D với 3 điểm, xếp thứ 3 và 4 của bảng là Bình Dương và Long An. Với thất bại trong ngày ra quân, Đồng Nai sẽ cố hết sức để tìm được điểm số đầu tiên của mình tại vòng loại bảng D, trong khi chủ nhà Bình Dương hướng đến chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Theo điều lệ giải, bảng D sẽ do Công ty Cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương đăng cai tổ chức Lượt đi và Công ty Cổ phần Phát triển bóng đá Long An đăng cai Lượt về, gồm 6 đội: Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Tháp, Long An, Tây Ninh và Đồng Nai. Ban tổ chức sẽ chọn 4 đội đứng đầu 4 bảng đấu cùng 3 đội nhì bảng có thành tích cao nhất vào VCK cùng đội chủ nhà Thừa Thiên - Huế.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên