Bình Dương: Ra mắt Hội Khoa học Kỹ thuật Cầu - Đường - Cảng

Cập nhật: 30-06-2012 | 00:00:00

 (BDO) Sáng nay (30-6), Hội Khoa học Kỹ thuật Cầu - Đường - Cảng tỉnh Bình Dương đã tổ chức ra mắt và tiến hành Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2012-2017.

Hội Khoa học Kỹ thuật Cầu - Đường - Cảng tỉnh là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, tự nguyện của những người làm công tác khoa học kỹ thuật, xây dựng và quản lý cầu - đường - cảng đang hoạt động trên địa bàn tỉnh và khu vực lân cận. Hội là nơi để các hội viên đoàn kết, giúp đỡ và trao đổi những kinh nghiệm về những thành tựu mới trong đào tạo, nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực cầu - đường - cảng. Qua đó, phát huy tiềm năng, trí tuệ và ngày càng nâng cao trình độ, năng lực chuyên ngành, góp phần đắc lực cho sự nghiệp phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa và đô thị hóa.

Hội Khoa học Kỹ thuật Cầu - Đường - Cảng tỉnh hiện có 242 hội viên. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2012-2017 gồm 15 người. 

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên