“Bình Dương rất cần sự hỗ trợ của Bệnh viện Chợ Rẫy trong đào tạo, khám chữa bệnh”

Cập nhật: 24-10-2013 | 00:00:00
(BDO) Đó là một trong những ý kiến của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trong buổi làm việc với  cán bộ lãnh đạo, bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy (BVCR) TP.HCM vào chiều 24-10. Đoàn bác sĩ BVCR gồm có: PGS.TS Nguyễn Trường Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BVCR, PGS.TS Trần Minh Trường, Phó Giám đốc BVCR, Giám đốc Trung tâm Đào tạo BVCR cùng các bác sĩ của BVCR.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cảm ơn sự giúp đỡ trong đào tạo cũng như việc khám chữa bệnh cho người dân Bình Dương trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo BVCR tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong hoạt động của khoa tim mạch can thiệp, chuyển giao kỹ thuật, đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề cho bác sĩ của Bình Dương, hỗ trợ điều trị trong khám chữa bệnh cho người dân Bình Dương khi chuyển viện…

PGS.TS Nguyễn Trường Sơn cũng hứa sẽ giúp đỡ những vấn đề tỉnh Bình Dương yêu cầu, cam kết hỗ trợ tích cực về khám, điều trị bệnh tim mạch, giúp y tế Bình Dương phát triển về phẫu thuật tim…  Sau buổi làm việc này, 2 bên sẽ có biên bản ký kết để công tác hỗ trợ điều trị của BVCR và BV Đa khoa tỉnh cụ thể, hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên