Bình Dương rộng mở đón chào nhà đầu tư

Cập nhật: 26-11-2018 | 20:04:28

(BDO) Ngày 26-11, trong khuôn khổ Horasis 2018 đã diễn ra 2 phiên Hội nghị về cơ hội đầu tư vào Bình Dương do UBND tỉnh tổ chức. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cùng sự tham gia của ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành, công ty Becamex IDC. Hội nghị thu hút sự tham gia của hàng trăm đại biểu gồm các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại phiên hội nghị .Ảnh: Xuân Thi

Lãnh đạo UBND tỉnh nhấn mạnh đến những thành công của công tác thu hút đầu tư FDI của việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng. Bình Dương nằm trong vùng trọng điểm kinh tế phía Nam, kinh tế tăng trưởng gấp 1,5 lần và xuất khẩu chiếm 40% so với cả nước. Hiện tỉnh đã thu hút được 31,7 tỷ USD vốn FDI và nằm trong tốp 3 địa phương thu hút đầu tư lớn nhất Việt Nam.

Trong những năm qua, Bình Dương tiếp tục cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư để tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển. Ông Trần Thanh Liêm nhấn mạnh, Bình Dương đang quan tâm đầu tư phát triển hạ tầng, đặc biệt là giao thông đường bộ lẫn đường thủy để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong và ngoài nước đến làm ăn. Chúng tôi cũng đang phát triển về mọi mặt y tế, giáo dục để đáp ứng nguồn nhân lực cũng như chăm sóc y khoa cho mọi người. Riêng thành phố mới Bình Dương, chúng tôi đang xây dựng một thành phố thông minh, tạo bước phát triển đột phá mới cho tỉnh, tăng cường thu hút nhà đầu tư có hàm lượng khoa học công nghệ cao đến với địa phương.

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên