Bình Dương: Sẵn sàng tiếp sức cho mùa thi

Cập nhật: 03-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Từ đầu tháng 7-2014, các đoàn viên sinh viên tình nguyện của trường ĐH Thủ Dầu Một đã bắt đầu khởi động chương trình tiếp sức mùa thi. Chương trình thu hút 150 tình nguyện viên tham gia nhằm tiếp sức cho các sĩ tử dự kỳ thi tuyển sinh vào các trường đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Sau Lễ xuất quân ngày 1-7, các tình nguyện viên được phân bố về các điểm thi để nhanh chóng phục vụ cho công tác hỗ trợ phụ huynh và thí sinh.

Năm nay, Bình Dương có 9 điểm tiếp sức mùa thi gồm 7 điểm được bố trí tại điểm trường trong tỉnh và 2 điểm lưu động tại Bến xe Bình Dương (phường Chánh Nghĩa, TP.TDM) và Ngã tư Chợ Đình (phường Hiệp Thành, TP.TDM). Sau đây là một số ghi nhận của PV trong 2 ngày ra quân chương trình tiếp sức mùa thi 2014.

 

Tại điểm thi Trường Đại học Thủ Dầu Một trong 2 ngày đầu ra quân, các tình nguyện viên đã hỗ trợ hơn 101 lượt phụ huynh, thí sinh cần giúp đỡ.

 

Các tình nguyện viên tại điểm thi Trường THPT Võ Minh Đức (TP.TDM) hướng dẫn thí sinh và phụ huynh đường đi nhanh nhất đến điểm thi.

 

Trong ngày 2-7, có 40 lượt phụ huynh và thí sinh đã đến điểm tiếp sức mùa thi tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh để tư vấn.

 

Tình nguyện viên tại điểm tiếp sức mùa thi lưu động Bến xe Bình Dương chở thí sinh tìm nhà trọ.

TÂM TRANG (Thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên