Bình Dương: Sẽ tổ chức liên hoan ẩm thực đường phố

Cập nhật: 14-11-2018 | 08:32:07

Nhằm phát triển các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn để phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh khi đến Bình Dương, đồng thời tạo không khí văn hóa lễ hội cho nhân dân vui chơi, giải trí chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và đón mừng năm mới 2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức liên hoan ẩm thực Bình Dương lần I - năm 2018.

Với chủ đề “Món ngon cuối tuần”, liên hoan sẽ diễn ra trong 2 ngày 22 và 23-11 tới với khoảng 40 gian hàng. Trong đó có 29 gian hàng ẩm thực, một số gian hàng giới thiệu sản phẩm địa phương, quảng bá tour tuyến du lịch và 3 gian hàng biểu diễn nghệ thuật đường phố, hoạt động hoạt náo…

Đây sẽ là hoạt động tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh du lịch, kinh doanh ẩm thực, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, kinh doanh lữ hành… gặp gỡ, giao lưu; giới thiệu hình ảnh du lịch, các sản phẩm, món ăn đặc sắc và quảng bá thương hiệu của mình đến du khách trong và ngoài tỉnh.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên