Bình Dương: Thu hút 76 dự án đầu tư phát triển nhà ở xã hội

Cập nhật: 22-10-2014 | 14:29:37

(BDO) Sở Xây dựng Bình Dương cho biết, trước nhu cầu về nhà ở cho công nhân và người lao động rất lớn, tình hình phát triển nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua đã đạt được một số kết quả khả quan.

Đến nay, toàn tỉnh đã thu hút được 76 dự án đầu tư phát triển NƠXH. Trong đó, thành phố Thủ Dầu Một có 12 dự án, thị xã Thuận An có 14 dự án, thị xã Dĩ An có 16 dự án, thị xã Bến Cát có 24 dự án, thị xã Tân Uyên có 10 dự án.

Bên cạnh đó, tỉnh đã có khoảng 100 ha đất để kêu gọi các thành phần kinh tế tham gia xây dựng NƠXH. Trong đó, 2 doanh nghiệp Nhà nước có kinh nghiệm đầu tư xây dựng NƠXH là Tổng công ty Becamex IDC và Tổng công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương (3/2) đăng ký đầu tư xây dựng NƠXH. Ngoài ra, có một số chủ đầu tư dự án phát triển nhà ở thương mại xin chuyển đổi sang NƠXH.

T. MINH   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên