Bình Dương thực hiện tốt việc phát triển sân golf

Cập nhật: 23-12-2015 | 16:54:12

(BDO) Đó là nhận xét đánh giá của ông Bùi Tất Thắng, Viện trưởng Viện chiến lược phát triển Trung ương trong chuyến công tác, giám sát tình hình phát triển sân golf tại Bình Dương. Tiếp đón đoàn có ông Trần Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành, địa phương.

Bình Dương hiện có 4 dự án sân golf được UBND tỉnh cấp phép đầu tư, tuân thủ đúng qui hoạch, kế hoạch sử dụng đất của địa phương với tổng số vốn đầu tư đăng ký là 200,4 triệu USD. Mặt khác, các dự án này phù hợp với Quyết định 1946/QĐ-TTg ngày 26-11-2009 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020. Các dự án sân golf sau khi được cấp phép đều được UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành liên quan phối hợp chặt chẽ, thường xuyên theo dõi, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của nhà đầu tư trong quá trình triển khai thực hiện dự án.

Sau khi nghe báo cáo và thực hiện các chuyến đi giám sát thực tế, đoàn công tác nhận xét, Bình Dương đã thực hiện tốt, đầy đủ các qui định có liên quan trong việc phát triển cũng như duy trì hoạt động của các sân golf trên địa bàn. Qua đó, đoàn mong muốn trong thời gian tới, UBND tỉnh Bình Dương và các doanh nghiệp đầu tư sân golf có những góp ý, kiến nghị cụ thể cho Viện chiến lược phát triển Trung ương về lĩnh vực này.

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên