Bình Dương tiến hành tổng điều tra kinh tế năm 2017

Cập nhật: 28-02-2017 | 13:56:03

(BDO) Sáng 28-2, Cục thống kê tỉnh tổ chức triển khai kế hoạch và tập huấn nghiệp vụ Tổng điều tra kinh tế năm 2017. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Theo ông Ngô Văn Mít, Cục trưởng Cục thống kê tỉnh, tổng điều tra kinh tế là để đánh giá sự phát triển về số lượng cơ sở, lao động của các cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp; kết quả sản xuất kinh doanh; mức độ ứng dụng công nghệ thông tin; cơ cấu và phân bổ của các cơ sở, của lao động theo ngành kinh tế, hình thức sở hữu, đáp ứng yêu cầu quản lý của Đảng, Nhà nước, các bộ ngành, địa phương...

Tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo Cục thống kê cùng các ban ngành, đoàn thể liên quan cần nghiêm túc điều tra số liệu, đảm bảo tính khoa học, chính xác...để phục vụ công tác quản lý, điều hành của cơ quan Đảng và Nhà nước về sự  phát triển kinh tế-xã hội của từng địa phương và của tỉnh nhà.

         Xuân Vĩ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên