Bình Dương tìm cơ hội hợp tác phát triển chiếu sáng thông minh

Cập nhật: 04-04-2019 | 08:04:23

Ngày 3-4, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh, Sở Công thương phối hợp với Ngân hàng Châu Á (ADB) tổ chức hội thảo “Làm thế nào Bình Dương có thể trở thành thành phố thông minh: Cơ hội và tiềm năng hợp tác bao gồm Dự án chiếu sáng thông minh và hiệu quả”.

Tại hội thảo, các đại biểu chia sẻ, trao đổi thông tin để làm rõ vấn đề xoay quanh các nội dung như: Bình Dương định hướng phát triển thành phố thông minh ra sao? Hiện trạng và kế hoạch phát triển hệ thống chiếu sáng thông minh trong thời gian tới như thế nào? Đề xuất ADB hợp tác trong lĩnh vực nào?... Đại diện ADB giới thiệu các chính sách hỗ trợ phát triển thành phố thông minh, hệ thống chiếu sáng thông minh; chia sẻ kinh nghiệm triển khai, quản lý vận hành hệ thống chiếu sáng thông minh mà đơn vị đã hợp tác triển khai... Tại hội thảo, trên cơ sở phân tích dữ liệu và báo cáo trong thời gian thực hiện, các chuyên gia chiếu sáng đô thị giới thiệu những kinh nghiệm cải thiện nguồn nguyên liệu chiếu sáng tại từng khu vực thành phố, đề ra những giải pháp như sửa chữa, thay thế, điều chỉnh độ sáng của đèn… nhằm bảo đảm an toàn giao thông, an ninh đô thị và tiết kiệm năng lượng.

TIỂU MY - PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên