Bình Dương tổ chức kỳ thi tuyển công chức

Cập nhật: 24-08-2019 | 11:48:00

(BDO) Ngày 24-8, tại Trường Chính trị tỉnh, UBND tỉnh phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức kỳ thi tuyển công chức năm 2019. 

Kỳ thi có 447 thí sinh tham dự thi tuyển vào các chuyên ngành xây dựng Đảng, đoàn thể, hành chính, nội chính, kỹ thuật, kinh tế - tổng hợp, văn hóa - xã hội. 

Năm 2019 là năm đầu tiên tỉnh Bình Dương tổ chức kỳ thi tuyển công chức theo quy định, hướng dẫn mới của Trung ương, đồng thời kỳ thi được tổ chức trong bối cảnh các cơ quan, đơn vị đang thực hiện công tác sắp xếp tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế, cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Ngoài việc phải đảm bảo đúng nội quy, quy chế thi theo quy định, Hội đồng thi tuyển còn phải hoàn thiện các nội dung, hình thức và phương thức tổ chức thi mới theo đúng quy định của Trung ương, đảm bảo mục tiêu tuyển chọn được những người có đủ phẩm chất, năng lực để đảm đương các vị trí công tác cần tuyển dụng. 

Theo báo cáo của Hội đồng thi tuyển, kỳ thi tuyển công chức tỉnh Bình Dương năm 2019 có 267 vị trí cần tuyển dụng. Sở Nội vụ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã thông báo rộng rãi nhu cầu thi tuyển đến các cơ quan, đơn vị, địa phương và trên các phương tiện truyền thông. Tại kỳ thi, các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi, gồm vòng thi trắc nghiệm và vòng thi viết chuyên môn nghiệp vụ.

Dự kiến đến tháng 9-2019, Sở Nội vụ sẽ thông báo kết quả trúng tuyển rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên