Bình Dương tổ chức Phiên chợ thanh niên công nhân lần III năm 2014

Cập nhật: 27-10-2014 | 14:37:12

(BDO) Nhằm tiếp tục chăm lo hỗ trợ đời sống, văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh Bình Dương, được sự đồng ý của UBND tỉnh và Sở Công thương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp cùng Đội thanh niên xung phong (thuộc tỉnh Đoàn) và Công ty TNHH Mai Sỹ Đằng (Q.10, TP.HCM) tổ chức "Phiên chợ thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương lần III năm 2014.

Cổng chính Phiên chợ thanh niên công nhân

Phiên chợ công nhân Bình Dương lần III là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng cuộc vận động" Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đưa hàng Việt Nam có chất lượng tốt, giá ưu đãi phục vụ công nhân, người lao động đang làm việc trong các khu công nghiệp cũng như người dân trên địa bàn tỉnh, qua đó, nhằm góp phần thúc đẩy có hiệu quả việc gia tăng tỷ trọng hàng Việt Nam tiêu thụ trên thị trường nội địa, ngày càng khẳng định chất lượng hàng hóa mang thương hiệu Việt đến người tiêu dùng trong nước. Dự kiến phiên chợ sẽ thu hút hơn 50.000 lượt công nhân, đoàn viên thanh niên, người dân trên địa bàn tỉnh.

Phiên chợ với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao với quy mô 200 gian hàng, hơn 1200 sản phẩm chủ yếu là: hàng may mặc, gia dụng, quần áo thời trang, mỹ phẩm, điện tử, ẩm thực, hàng bình ổn giá, giảm giá, hàng Việt Nam chất lượng cao… được giảm giá từ 10 - 50%, phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng.

Trong phiên chợ, Ban tổ chức còn tổ chức tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, cắt tóc miễn phí, tổ chức Chương trình tư vấn về tình yêu, hôn nhân, gia đình, sức khỏe sinh sản; Chương trình ca nhạc đặc sắc với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng đến từ TP.HCM.

Phiên chợ  sẽ diễn ra trong 6 ngày, từ 28-10 đến 2-11 gần Trung tâm thương mại Becamex, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên