Bình Dương: Tổ chức “Xuân với trẻ em khó khăn” 

Cập nhật: 06-02-2015 | 17:49:13

(BDO) Chiều 6-2, Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh (BTTE) tổ chức chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” lần thứ VIII năm 2015 cho hơn 1.000 trẻ em ở các huyện, thị, thành phố, trẻ em ở các trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường thực Tỉnh ủy trao quà cho các em

Chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” được tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt gặp gỡ giao lưu và vui chơi giải trí nhân dịp xuân Ất Mùi 2015,  đồng thời thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Tại đây, các em được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được lãnh đạo tỉnh, các nhà hảo tâm chia sẻ, động viên các em vượt qua khó khăn, chăm ngoan, học tốt. Trong chương trình này, các nhà tài trợ đã hỗ trợ 2,5 tỷ đồng để quỹ BTTE chăm lo cho trẻ em khó khăn, đồng thời Quỹ BTTE tỉnh đã trao tặng gần 2.000 phần quà tết, mỗi phần trị giá 500.000 đồng; 17 em được nhận hỗ trợ thường xuyên từ chương trình “mỗi trái tim nhân ái chắp cánh một ước mơ”.

 

A.Sáng-Đỗ Tuân

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên