Bình Dương:Tổng kết kỳ thi Olympic học sinh giỏi ngữ văn THPT-Giải thưởng Sao Khuê

Cập nhật: 26-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 26-2, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tổng kết kỳ thi Olympic học sinh giỏi ngữ văn THPT-giải thưởng Sao Khuê lần IV, năm học 2013-2014. Có 13 học sinh được chọn trong số 270 học sinh dự thi ở vòng loại đã vào vòng chung kết. Học sinh chọn 1 trong 5 chủ đề, thuyết trình kết hợp với thi năng khiếu nghệ thuật.

Theo đánh giá của ban tổ chức, kỹ năng viết văn của học sinh tương đối tốt, có chiều sâu suy nghĩ, có cảm xúc riêng; khả năng ứng xử tốt. Qua đó, ban tổ chức đã trao 132 giải các loại, trong đó 2 em Trương Lê Quỳnh Như, trường THPT Chuyên Hùng Vương và em Nguyễn Thị Thu Hương, trường THPT Bến Cát đồng đạt giải nhất.

Giải thưởng Sao Khuê được tổ chức hàng năm giúp giáo viên phát hiện học sinh có năng khiếu để tuyển chọn, bồi dưỡng các em thi cấp tỉnh và quốc gia, đồng thời bồi dưỡng trí tuệ, tâm hồn, tình cảm cho học sinh và giúp các em thêm yêu quý tiếng Việt.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X