Bình Dương trao 3 suất đặc cách cho tân VĐQG Phạm Minh Tuấn

Cập nhật: 17-10-2017 | 10:13:39

Theo Ban tổ chức các giải quần vợt Men’s Futures Việt Nam 2017, tay vợt Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng), vừa đăng quang danh hiệu vô địch đơn nam giải quần vợt VĐQG 2017 sẽ góp mặt tại 3 giải nhà nghề do Bình Dương đăng cai.

Cụ thể, tay vợt Phạm Minh Tuấn sẽ được Liên đoàn Quần vợt Bình Dương và Công ty Cổ phần Kinh doanh thể thao tổng hợp Bình Dương (đơn vị quản lý và điều hành trung tâm quần vợt Becamex Bình Dương) trao 3 suất đặc cách (will card) vào thẳng vòng đấu chính 3 giải Men’s Futures Việt Nam 2017 do Bình Dương đăng cai cho tân VĐQG để tay vợt Đà Nẵng lần đầu tiên được có cơ hội thi đấu quốc tế. Giải đấu này sẽ diễn ra vào tháng 11 tới và là cơ hội để Minh Tuấn nhìn nhận lại trình độ, năng lực của mình khi được cọ xát với các tay vợt nằm trong tốp 500 - 700 của thế giới.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên