Bình Dương vô địch đôi nam Giải quần vợt VĐQG

Cập nhật: 13-10-2017 | 10:19:28

Tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.Hồ Chí Minh) vừa diễn ra trận chung kết đôi nam giữa Trịnh Linh Giang/Nguyễn Văn Phương (Bình Dương) gặp Lê Quốc Khánh/Nguyễn Hoàng Thiên (TP.Hồ Chí Minh). Đây là trận đấu rất hấp dẫn, kịch tính và chiến thắng chung cuộc đã nghiêng về 2 tay vợt đến từ Bình Dương sau khi vượt qua 2 tay vợt chủ nhà TP.Hồ Chí Minh với tỉ số 2-1. Cặp Linh Giang/Văn Phương thắng sát nút 7/6 ở ván đầu, nhưng đã để cho Quốc Khánh/Hoàng Thiên thắng lại 6/2 ở ván thứ 2, cân bằng tỉ số 1-1. Bước vào loạt super tie-break quyết định, Linh Giang/Văn Phương đã thi đấu xuất sắc, giành chiến thắng với cách biệt 10-4, đoạt ngôi vô địch đôi nam giải quần vợt VĐQG 2017.


Tay vợt Trịnh Linh Giang đang đứng trước cơ hội đoạt 3 HCV tại Giải VĐQG 2017

Trước đó, Linh Giang đã vượt qua Văn Phương trong trận bán kết nội bộ giữa 2 tay vợt đến từ Bình Dương để vào chung kết, gặp VĐV Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng). Nếu Linh Giang giành chiến thắng thì tay vợt 20 tuổi này sẽ có chiếc HCV thứ ba (đồng đội nam, đôi nam và đơn nam), hoàn thành cú hattrick như VĐV Việt kiều Canada Savanna Lý Nguyễn (Quân đội).

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên