Bình Dương xét tuyển 607 viên chức sự nghiệp y tế và sự nghiệp khác

Cập nhật: 16-08-2017 | 16:37:20

(BDO) Chiều 16-8, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp Hội đồng xét tuyển viên chức sự nghiệp y tế và sự nghiệp khác năm 2017 (ảnh).

Năm 2017, nhu cầu xét tuyển theo chỉ tiêu sự nghiệp y tế và sự nghiệp khác gồm 822 trường hợp. Hội đồng xét tuyển viên chức tỉnh đã phát hành 894 hồ sơ và thu nhận 790 hồ sơ, trong đó y tế 646 hồ sơ và sự nghiệp khác 144 hồ sơ. Đối chiếu nhu cầu 822 chỉ tiêu, Hội đồng xét tuyển viên chức tỉnh dự kiến tuyển 607 trường hợp, trong đó 496 trường hợp thuộc ngành y tế, 111 trường hợp thuộc các lĩnh vực sự nghiệp khác. Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải bảo đảm đáp ứng các yêu cầu vị trí việc làm như bằng cấp, chứng chỉ, kinh nghiệm công tác…

Đối với các vị trí việc làm thuộc ngành y tế với yêu cầu chuyên môn như y sĩ, dược sĩ, hộ sinh, điều dưỡng… ưu tiên xét tuyển các trường hợp có quê quán, hộ khẩu Bình Dương, tốt nghiệp trường Cao đẳng Y tế Bình Dương và hợp đồng nếu đơn vị có nhận xét quá trình công tác tốt. Với các vị trí việc làm đòi hỏi trình độ bác sĩ đa khoa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh ưu tiên tuyển dụng đối với các trường hợp tốt nghiệp chính quy các trường Đại học Y Hà Nội, Huế, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Phạm Ngọc Thạch.

Kết luận cuộc họp, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất với kế hoạch xét tuyển viên chức của Sở Nội vụ; đồng ý việc tăng chỉ tiêu của ngành y tế; đồng thời đề nghị Sở Nội vụ xét tuyển phải tuân thủ Nghị quyết số 39 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và Nghị quyết của HĐND tỉnh về chỉ tiêu biên chế. Sở Y tế và các đơn vị khác xem xét hợp đồng của các đơn vị thuộc ngành quản lý để bảo đảm đủ nhân lực phục vụ công tác.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên