Bế mạc giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, cúp Becamex IDC năm 2017:

Bình Hòa TPK bảo vệ thành công cúp vô địch

Cập nhật: 28-08-2017 | 16:13:20

(BDO) Tối 27-8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc và trao thưởng Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần thứ 12 năm 2017.  Đến dự có ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Đầu tư Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC); ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh và HLV, cầu thủ các đội bóng đạt thành tích cao tại giải.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tinh ủy, Tổng Giám đốc Becamex IDC và ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cúp vô địch cho đội Bình Hòa TPK

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Vũ Đức Thành, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá tỉnh, khẳng định: “Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương đã được Becamex IDC sáng lập và là nhà tài trợ chính xuyên suốt 12 năm qua, thật sự là sân chơi bổ ích, thiết thực đối với thanh niên công nhân tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Thông qua giải đấu này, Becamex IDC đã góp phần cùng với lãnh đạo tỉnh chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động…”

Ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tinh ủy, Tổng Giám đốc Becamex IDC và ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao huy chương vàng cho các cầu thủ nhận danh hiệu vô địch toàn tỉnh

Trước đó, vào buổi chiều cùng ngày, tại cụm sân bóng đá thuộc Trung tâm TDTT Cộng đồng, đã diễn ra trận chung kết giải giữa đội Bình Hòa TPK và đội bóng Công ty Hữu Hậu. Kết quả, đội Bình Hòa TPK đã bảo vệ thành công danh hiệu ĐKVĐ sau khi thắng đối thủ với tỉ số 5-1. Nhà vô địch giải được nhận cúp, cờ, huy chương và 100 triệu đồng tiền thưởng. Danh hiệu hạng 3 chung cuộc thuộc về đội bóng Công ty Hải Hà. Ngoài ra, Ban tổ chức giải còn trao phần thưởng cho 4 đội xếp nhất, nhì, ba, tư tại 4 cụm khu vực ở vòng loại và hai danh hiệu cá nhân là Vua phá lưới và Thủ môn Xuất sắc nhất giải.

Giải năm nay thu hút 108 đội bóng đến từ trong và ngoài tỉnh, tham gia tranh tài từ ngày 21-5 đến 27-8, được xem là một trong những giải bóng đá phong trào có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên