Bình ổn giá chào năm học mới

Cập nhật: 11-08-2012 | 00:00:00

Đa số các bậc phụ huynh đều hướng đến những địa điểm chuyên bán các mặt hàng bình ổn giá trên địa bàn tỉnh để mua sắm dụng cụ học tập cho con em mình. Tại Nhà sách Dĩ An (lầu 1 chợ B, chợ Dĩ An) đang áp dụng chương trình bình ổn giá đối với  các mặt hàng ĐDHT để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Anh Việt - nhân viên bán hàng tại đây cho biết: “Hiện tại nhà sách đang áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt cho khách hàng để chào đón năm học mới. Khi mua một bộ sách giáo khoa sẽ được giảm giá 10% và tại nhà sách còn bán rất nhiều tập vở tham gia bình ổn giảm giá đến 15%”.

Những nhà sách luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy đối với khách hàng. Chị Thu, một phụ huynh đang lựa mua ĐDHT cho con gái tại Nhà sách Bình Dương (25 Trần Hưng Đạo, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) cho hay: “Dẫn con gái đi mua ĐDHT mà sợ mua ở các chợ bên ngoài bị ép giá nên tôi đưa con gái vào nhà sách mua hàng bình ổn giá cho an toàn, vừa rẻ vừa chất lượng, lại đa dạng mẫu mã, nên cũng an tâm hơn”.

Tại Nhà sách Nguyễn Văn Cừ (ấp Tân Lập, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) cũng tấp nập khách đến mua hàng bình ổn giá. Chị Tâm, nhân viên tại đây cho biết thêm: “Áp dụng chương trình bình ổn giá trên tất cả các mặt hàng dụng cụ học tập từ sách giáo khoa đến tập vở, ba lô, túi xách, bút viết được bày bán tại nhà sách đã thu hút được nhiều khách hàng đến với nhà sách hơn”. Lan, một học sinh lớp 8, trường THCS Đông Hòa đang tìm mua ĐDHT tại đây cho biết: “Ba mẹ em làm công nhân nên không có thời gian đưa em đi mua ĐDHT cho năm học mới nên em phải tự đi. Thấy Nhà sách Nguyễn Văn Cừ có bán nhiều loại tập vở và sách giáo khoa giảm giá nên em cũng yên tâm”.

Trên địa bàn tỉnh thì nhiều cửa hàng tạp hóa cũng có bán các sản phẩm, dụng cụ học tập cho khách hàng với giá ổn định. Chị Nga, chủ một cửa hàng bán ba lô, túi xách ở phường Lái Thiêu, TX.Thuận An cho biết: “Những mặt hàng được bán trong cửa hàng chị được bán với giá ổn định, giá thấp hơn tại các chợ trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thà bán giá thấp hơn nhưng thu hút được nhiều khách hàng còn hơn là bán giá cao nhưng khách chỉ đến mua một lần rồi thôi”.

Trong khi mối lo về sự tăng vọt của giá xăng, giá điện, nước, giá lương thực thực phẩm... có thể sẽ ảnh hưởng đến giá cả ĐDHT, nhưng hiện nay, tại các địa điểm bán hàng bình ổn giá đã và đang tạo dựng được sự tin tưởng của khách hàng tiêu dùng trên địa bàn tỉnh để chào đón năm học mới.

                        THÚY NGÂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên