Bình Phước đoạt cú đúp giải nhất hệ đội tuyển Giải việt dã Chào năm mới 2016

Cập nhật: 01-01-2016 | 14:25:09

(BDO) Sáng ngày 1-1, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh, Giải việt dã Chào năm mới BTV-Number One lần thứ 17 - năm 2016 đã chính thức khai mạc, với sự tham gia của gần 10.000 người đến từ 23 tỉnh, thành trên cả nước.


Ông Trần Văn Nam - Bí thư Tỉnh ủy tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

Đến dự có ông Trần Văn Nam - Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các vị lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

Năm nay, giải quy tụ gần 10.000 người tham gia, trong đó có hơn 1.000 vận động viên của 45 đội đến từ 23 tỉnh, thành trên cả nước. Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của Ban Tổ chức. Số lượng các tỉnh, thành tham dự không ngừng tăng qua các năm thể hiện chất lượng và sức lan tỏa của giải. Việc tổ chức giải góp phần vận động quần chúng nhân dân tham gia rèn luyện sức khoẻ, qua đó phát hiện và bồi dưỡng các tài năng thể thao.

Kết quả, hạng nhất cá nhân nội dung 5km nữ tuyển thuộc về VĐV Nguyễn Thị Ngọc Phương, đơn vị Bình Phước với thành tích 17 phút 3 giây 56. Ở nội dung 10km nam hệ tuyển, cán đích đầu tiên với thành tích 31 phút 33 giây 82 giây là VĐV Hoàng Nguyên Thanh của đơn vị Bình Phước.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, cán bộ hưu trí, Hội thể dục dưỡng sinh, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên chạy hưởng ứng


Vận động viên thi cự ly 4km nam, nữ thiếu niên


Trao giải nhất nhì ba cá nhân nội dung 10km nam hệ chuyên nghiệp

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên