Biwase mang tết đến với người nghèo

Cập nhật: 13-02-2018 | 17:31:27

(BDO) Ngày 12-2, ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo và đội ngũ y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ trực tết tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và trao tặng 70 phần quà, mỗi phần 1.000.000 đồng tiền mặt, cho các bệnh nhân nghèo, đặc biệt là người già và trẻ em, đang điều trị nội trú tại đây.

Ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Biwase trao tặng quà tết cho bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa tỉnh

Trước đó, đại diện Đảng ủy, Ban Chấp hành công đoàn Biwase cùng Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại khu vực 2 đồn biên phòng Hoàng Diệu và Đắc Quýt (huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước). Tại đây, đoàn đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc và trao tặng 130 phần quà tết cho bà con nghèo vui xuấn, đón tết.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên