Biwase thăm, chúc tết đồn biên phòng và nhân dân huyện Bù Đốp, Bình Phước

Cập nhật: 22-01-2017 | 19:27:27

(BDO) Ngày 22-1, Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương, Bệnh viện Đa khoa, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh cùng các doanh nghiệp, Mạnh Thường Quân đã đến 2 xã Hưng Phước, Phước Thiện, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước tặng 240 phần quà và khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm: gạo, mì gói, dầu ăn và tiền mặt giúp các hộ trên có điều kiện vui xuân đón tết.

Các hộ nghèo xã Phước Thiện nhận quà tết từ các nhà tài trợ

Y Bác sĩ Bệnh viên đa khoa tỉnh Bình Dương khám và cấp thuốc miễn phí cho người dân tộc hai xã Phước Thiện, Hưng Phước huyện Bù Đốp

Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Hoàng Diệu và Đắc Quýt. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Công ty Biwase đến thăm, chúc tết, thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ và tặng quà tết các gia đình khó khăn tại địa phương.

Thời gian qua, Công ty Biwase đã vận động cán bộ, công nhân viên và các đơn vị thành viên thực hiện nhiều công trình có giá trị và ý nghĩa thiết thực như: Xây dựng tuyến đường công vụ dài 600m giúp cán bộ, chiến sĩ biên phòng thuận lợi trong việc tuần tra, bảo vệ biên giới; xây dựng sân chào cột mốc 61 (1), tặng bồn chứa nước ngọt cho cán bộ, chiến sĩ sử dụng mùa khô...

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Biwase

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên