Bố bị phạt 1 euro vì ép con...ăn bảng điểm

Cập nhật: 28-05-2010 | 00:00:00

Điên tiết vì kết quả học tập quá kém của con ở trường, một ông bố ở Pháp đã buộc con trai nhai và nuốt bảng điểm rồi sau đó thừa nhận mất bình tĩnh nên có hành động hơi quá.

 

Người cha giận dữ đã nhồi bảng điểm vào miệng cậu con trai 12 tuổi và ép con ăn sạch. Vụ việc xảy ra hồi đầu tháng này.

 

 

Khi con không thể ăn hết 3 trang bảng điểm, người cha đã cố sức đẩy cục giấy xuống họng cậu bé bằng tay, trước khi đấm vào đầu con, một tòa án ở Poitiers, phía tây nước Pháp cho biết.

 

Ngày hôm sau, một giáo viên tại trường học nhận thấy môi cậu bé thâm tím, mắt bị bầm và dẫn tới việc người cha bị bắt vì tội hành hung.

 

Phát biểu tại tòa, người cha - trong độ tuổi 40 nói: "Đó là bảng điểm rất tồi tệ và tôi mất bình tĩnh. Tôi bắt nó về phòng rồi theo sau với bảng kết quả. Tôi đã hơi quá. Tôi đã xin lỗi con trai vì những gì đã làm và mọi việc đã tốt hơn".

 

Người đàn ông trên bị 2 tháng tù treo và được lệnh trả cho con trai một khoản bồi thường tượng trưng là 1 euro (khoảng 25.000 VND)

 

(THEO VNN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên