Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Kiểm tra công tác xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện năm 2014

Cập nhật: 13-11-2014 | 08:03:14

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức đợt kiểm tra công tác xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện năm 2014 tại các cơ quan, đơn vị huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Trong năm 2014, mặc dù có những khó khăn nhất định, song phong trào xây dựng doanh trại chính quy, xây dựng cơ quan, đơn vị và Ban CHQS xã, phường, thị trấn vững mạnh toàn diện được lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đẩy mạnh củng cố, hoàn thiện theo đúng chủ trương của cấp trên.

Qua công tác kiểm tra, 100% đơn vị LLVT tỉnh đã được đầu tư xây dựng cơ bản; cán bộ, chiến sĩ LLVT còn trồng cây xanh tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp, xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh ở từng cơ quan, đơn vị. Nhiều cơ quan, đơn vị, nhà trường đã có bước chuyển biến toàn diện, có những đơn vị hạn chế trước đây đã phát triển vươn lên, xây dựng diện mạo cơ quan, đơn vị thoáng mát, trong lành, gần gũi.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên