Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Phối hợp tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Cập nhật: 21-07-2021 | 08:09:13

 Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa tổ chức đến thăm, tặng quà, động viên người dân và các lực lượng làm nhiệm vụ ở các khu vực cách ly, phong tỏa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, TP.Thuận An.

Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt và cuộc sống của các hộ dân trong khu cách ly, phong tỏa; đồng thời mong muốn các lực lượng trực chốt nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp sức cùng chính quyền tiếp tục vận động, tuyên truyền người dân nâng cao ý thức, không lơ là, chủ quan, tự giác tuân thủ, chấp hành nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch bệnh, góp phần hạn chế tối đa nguồn bệnh lây lan trên địa bàn.

Dịp này, 2 đơn vị đã trao các phần quà gồm nước uống, xà phòng, khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn... trị giá hơn 40 triệu đồng cho các hộ dân và lực lượng làm nhiệm vụ.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên