Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Chào cờ đầu năm, đánh giá công tác huấn luyện, chấp hành điều lệnh

Cập nhật: 17-01-2018 | 07:54:02

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức lễ chào cờ đầu năm nhằm đánh giá công tác huấn luyện và chấp hành điều lệnh của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh, đề ra những giải pháp và mục tiêu trong xây dựng nề nếp chính quy, huấn luyện và chấp hành điều lệnh năm 2018.

Trong năm 2017, việc duy trì nghiêm kỷ luật và thực hiện các mục tiêu xây dựng nề nếp chính quy trong thực hiện các công tác theo chức trách, nhiệm vụ của từng cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh đã nâng cao chất lượng hoàn thành nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS-QP) được giao; bảo đảm an toàn, hạn chế các vi phạm kỷ luật thông thường ở mức thấp nhất. Những kết quả đạt được của LLVT tỉnh đã góp phần vào những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017.

Trong năm 2018, cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất và thực hiện đầy đủ, nghiêm túc điều lệnh quản lý bộ đội, huấn luyện; duy trì nghiêm kỷ luật trong quản lý, huấn luyện, học tập và công tác; làm tốt công tác tham mưu, đề xuất, thực hiện thắng lới nhiệm vụ QS-QP, góp phần giữ vững an ninh trật tự trong dịp lễ tết để phục vụ cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và sự bình yên cho nhân dân vui xuân, đón tết an toàn.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên