Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Chiếu phim phục vụ cho hơn 600 cán bộ, chiến sĩ

Cập nhật: 15-04-2015 | 08:20:13

Đội Chiếu bóng lưu động Bộ Chỉ huy Quân sự vừa tổ chức buổi chiếu phim màn ảnh rộng phục vụ cho hơn 600 cán bộ, chiến sĩ các khối tham gia hợp luyện đội ngũ tại trường Quân sự Quân khu 7, chuẩn bị diễu binh trong lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Đại thắng mùa xuân năm 1975 với đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã làm thất bại hoàn toàn cuộc chiến tranh xâm lược và xóa bỏ ách thống trị thực dân mới của đế quốc Mỹ, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến lâu dài, gian khổ và vĩ đại nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc ta. Thông qua những thước phim tư liệu, những hình ảnh trực quan, sinh động nhất đã tái hiện lại các trận đánh đã đi vào lịch sử kháng chiến chống ngoại xâm của dân tộc ta.

Dịp này, LLVT tỉnh Bình Dương vinh dự được đóng góp một đội hình hơn 100 nữ dân quân tự vệ, đại diện cho khối nữ dân quân tự vệ miền Bắc để tái hiện lại lịch sử ngày đại thắng của dân tộc.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên