Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Đối thoại dân chủ 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 15-08-2018 | 06:29:05

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức đối thoại thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở 6 tháng đầu năm 2018 với hơn 200 cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Trong 6 tháng qua, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, nhất là hướng dẫn và tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng thực hiện và phát huy dân chủ trên các mặt quân sự, chuyên môn, chính trị, kinh tế và đời sống; bảo đảm mọi cán bộ, chiến sĩ nắm vững nhiệm vụ chính trị, kế hoạch tổ chức thực hiện và các quy chế, quy định của cơ quan, đơn vị, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của cấp ủy Đảng, chỉ thị, mệnh lệnh của người chỉ huy.

Nhờ thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, tại các đơn vị không có đơn thư khiếu nại, tố cáo, không để xảy ra tình trạng vi phạm dân chủ. Cán bộ, chiến sĩ đoàn kết, thống nhất, giải quyết hài hòa các mối quan hệ, quyết tâm chung tay thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên