Bộ chỉ huy quân sự tỉnh: Gặp mặt các cơ quan báo, đài và cộng tác viên

Cập nhật: 18-06-2019 | 10:16:28

Chiều 17-6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt các cơ quan báo, đài và cộng tác viên tuyên truyền về quốc phòng toàn dân nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2019).

Tại buổi họp mặt, đại diện các cơ quan báo, đài Trung ương, địa phương và đội ngũ phóng viên, biên tập viên đang công tác trên địa bàn tỉnh đã nghe báo cáo một số kết quả nổi bật trong công tác phối hợp tuyên truyền của lực lượng vũ trang tỉnh với các cơ quan báo, đài và cộng tác viên trong năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019. Theo đó, đã có trên 650 tin, bài trên các báo in, báo điện tử, tạp chí, gần 100 tin, bài về quốc phòng toàn dân phát trên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương với tổng thời lượng gần 1.250 phút. Ngoài ra, lực lượng vũ trang tỉnh cũng đã phối hợp với các cơ quan truyền thông Trung ương, địa phương và đài truyền thanh các huyện, thị, thành phố thực hiện gần 2.000 tin, bài... Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, định hướng tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của công tác quốc phòng toàn dân.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên