Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Hoàn thành công tác kiểm tra thể lực năm 2020

Cập nhật: 04-11-2020 | 08:14:25

BộChỉ huy Quân sự tỉnh vừa hoàn thành công tác kiểm tra thể lực đối với cán bộ, sĩquan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc lực lượng vũ trang tỉnh năm 2020.

Theo đó, hàng trăm lượt cán bộ, sĩ quan, công nhân viên quốc phòng đã được kiểm tra các nội dung, như: Co tay xà đơn, nhảy ba bước không đà; chạy 100m và 3.000m đối với cán bộ từ 35 tuổi trở xuống; chạy 1.500m đối với cán bộ từ 36 - 45 tuổi. Riêng số cán bộ trên 45 tuổi được kiểm tra thể lực bằng cách cho nâng tạ, đứng lên ngồi xuống và gập bụng …

Qua kiểm tra cho thấy hầu hết cán bộ đều thực hiện tốt các nội dung, động tác cá nhân thuần thục, chuẩn xác, chấp hành nghiêm quy định, bảo đảm an toàn trong quá trình kiểm tra. Đây chính là cơ sở để Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đánh giá kết quả công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực cho bộ đội trong năm 2020; đồng thời định hướng huấn luyện, rèn luyện thể lực trong những năm tiếp theo.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên