Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Hoàn thành tập huấn cho cán bộ, dân quân tự vệ các binh chủng

Cập nhật: 28-02-2015 | 08:34:30

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa hoàn thành chương trình tập huấn cho hơn 200 cán bộ, dân quân tự vệ (DQTV) các binh chủng phòng không, pháo binh và công binh năm 2015.

Qua 5 ngày học tập, nghiên cứu tại Trung đoàn Bộ binh 6, các cán bộ, DQTV các binh chủng được thực hành luyện tập chỉ huy chiến đấu với súng máy phòng không 12,7mm (12 ly 7); công tác chỉ huy của khẩu đội, trung đội trưởng trong chuẩn bị và thực hành chiếm lĩnh trận địa bắn, chấp hành mệnh lệnh bắn của súng cối và ĐKZ 82mm; kỹ thuật, chiến thuật bố trí, dò gỡ các loại mìn… Qua kết quả kiểm tra đánh giá, 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có hơn 87% đạt loại khá giỏi.

Đợt huấn luyện đã trang bị những kiến thức cơ bản, làm cơ sở để tham mưu có hiệu quả cho chỉ huy và vận dụng vào huấn luyện cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, tiếp tục nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu của các thành phần binh chủng trong lực lượng DQTV.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên