Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Khai giảng Đào tạo Sĩ quan dự bị

Cập nhật: 18-06-2015 | 17:35:27

(BDO) Ngày 18-6, tại Trường Quân sự, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh liên kết với Trường Quân sự Quân khu 7 tổ chức khai giảng Đào tạo 80 Sĩ quan dự bị (khóa 7) binh chủng hợp thành từ nguồn ngân sách địa phương. Theo kế hoạch, thời gian đào tạo là 3 tháng, các học viên được trang bị ba khối kiến thức cơ bản: khoa học xã hội và nhân văn; quân sự chung; huấn luyện chuyên ngành quân sự.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Đại tá Trương Bình Long, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh ghi nhận những nỗ lực trong công tác tuyển nguồn, chuẩn bị vật chất cho công tác đào tạo và tinh thần chấp hành lệnh của các quân nhân. Trong quá trình học tập, rèn luyện sẽ có những khó khăn, vất vả nên cán bộ, giáo viên, học viên xác định rõ ý thức trách nhiệm duy trì nghiêm nề nếp kỷ luật, quy định đề ra, để khóa đào tạo đảm bảo đạt yêu cầu, chất lượng nâng cao. Phấn đấu 100% học viên hoàn thành nội dung, chương trình đào tạo, tốt nghiệp ra trường để vận dụng những kiến thức, cơ bản đã học vào thực tiễn quản lý, huấn luyện lực lượng dự bị động viên được bổ nhiệm, góp phần xây dựng lực lượng dự bị động viên tỉnh vững mạnh, sẵn sàn động viên khi có tình huống xảy ra.

LÊ VĂN LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên