Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Khai giảng lớp bổ túc sĩ quan dự bị

Cập nhật: 11-03-2020 | 08:41:47

 Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa khai giảng lớp bổ túc sĩ quan dự bị (SQDB) cấp đại đội bộ binh. Trong 30 ngày, các SQDB được tập trung nghiên cứu các nội dung về giáo dục chính trị; huấn luyện kỹ, chiến thuật; quân sự chung; huấn luyện điều lệnh; huấn luyện công tác hậu cần - kỹ thuật.

Lớp học nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ kỹ chiến thuật, phương pháp tác phong chỉ huy và tổ chức huấn luyện phân đội, công tác quản lý xây dựng đơn vị cho SQDB giữ chức vụ cán bộ đại đội bộ binh trong các đơn vị dự bị động viên cấp huyện, thị, thành phố.

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh, yêu cầu trường Quân sự tỉnh chuẩn bị giáo án, bài giảng huấn luyện với đầy đủ các nội dung đã đề ra. Trong thời gian học tập, các SQDB phải chấp hành nghiêm điều lệnh quản lý bộ đội, quy định đơn vị, học tập, ôn luyện thành thục các nội dung để áp dụng đúng vào thực tiễn tại đơn vị dự bị ở địa phương.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên